Monday, March 9, 2015

Những lời khuyên bổ ích cho người học ukulele

Bạn là người mới bắt đầu học ukulele nhưng còn rất hoang mang và chưa biết định hướng 1 cách học tập hiệu quả. Bạn không biết thế nào là 1 cách học đúng đắn và sau đây sẽ là 1 số lời khuyên cần thiết để cho quá trình học của bạn đạt được tiến bộ nhanh hơn.


  1. Khi học ukulele hãy ghi âm những gì bạn đánh

Bạn ghi âm lại rồi sau đó tiến hành nghe nó thì bạn có thể nhận ra các lỗi sai của mình 1 cách dễ dàng hơn, và hơn nữa bạn cũng có thể cho người khác nghe nó để họ cho bạn những góp ý sửa chữa khách quan hơn. Và việc ghi âm trong quá trình học cũng sẽ khiến bạn quen dần đến việc dùng míc nó rất tốt cho việc thu âm 1 bản nhạc sau này  của bạn.
  1. Hãy sáng tạo

Đừng chơi theo kiểu quá máy móc, bạn hãy giữ sự thoải mái khi chơi ukulele và sáng tạo hết mức có thể, nếu gặp 1 bản nhạc hay bạn có thể học hỏi và thử chơi nó ngay đi nó sẽ đem lại cho bạn nhiều điều tuyệt vời đấy.
  1. Học ukulele 1 cách chậm và chắc

Không có gì bắt buộc quá trình học của bạn cần phải vội vã hãy cứ chậm nhưng chắc để tránh mắc nhiều sai sót và có cơ hội để tập luyện cho nhuần nhuyễn hơn. Nếu ngay từ đầu bạn đã mắc lỗi thì lỗi ấy sẽ rất khó sửa và nó sẽ trở thành 1 thói quen xấu ảnh hưởng đến việc học sau này.
  1. Đọc tab

Nhiều người đã chơi ukulele mà không cần đọc đến tab nhưng thực tế thì chưa có gì là thừa cả vì bạn hoàn toàn có thể đọc tab để nâng cao khả năng của mình rồi sẽ có những lúc nó sẽ rất bổ ích cho việc học ukulele của bạn.
  1. Đầu tư hợp lý

Nếu bạn thật sự đam mê với sukelele hãy quyết tâm đầu tư cho mình 1 cây đàn tốt. Vì với 1 cây đàn tốt chất lượng âm thanh sẽ tốt hơn hẳn nó sẽ thuận tiện cho quá trình học tập của bạn và tạo động lực cho bạn cố gắng nhiều hơn.
lời khuyên cho người học ukulele 1

  1. Dây đàn

Dây đàn ukulele có nhiều loại với các cấp độ chất lượng khác nhau nêu như chưa hài lòng với dây đàn hiện tại  bạn có thể tiến hành thay dây đàn tốt hơn.
  1. Cách giữ đàn khi học ukulele

Hãy giữ đàn 1 cách thoải mái đừng giữ nó quá chặt vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến âm thanh , volume và tone của đàn.
  1. Chăm chỉ luyện tập

Khi càng thực hành nhiều thì bạn càng hứng thú với tiếng đàn và trình độ của bạn sẽ được cải thiện rất nhanh.
  1. Lên dây

Hãy lên dây đàn 1 cách cẩn thận và tỉ mỉ, ukulele là 1 loại đàn khá dễ lên dây nhưng bạn cần chú ý để lên dây cho thật đúng nếu không tone nhạc sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.
  1. Luôn thoải mái khi học ukulele

Khi bạn học ukulele cới 1 tâm trạng thoải mái và vui vẻ thì mới có thể thể hiện được cái hồn của âm thanh tiếng đàn bởi vì ukulele vãn được coi là 1 loại đàn có âm thanh rất vui vẻ.


Nội dung khác liên quan:


No comments:

Post a Comment