Monday, March 23, 2015

CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI HỌC ĐÀN GUITAR

Không giống như piano, guitar được yêu thích vì âm thanh mộc mạc, trong trẻo mà quan trọng hơn là chúng dễ dàng mang theo bên mình. Vì thế học đàn guitar đã là một xu hướng của giới trẻ từ rất lâu. Con gái đánh được guitar thì cá tính, con trai đánh được thì lại lãng tử và đào hoa hơn rất nhiều. học đàn guitar đã là một xu hướng của giới trẻ từ rất lâu

các bước chuẩn bị trước khi học đàn guitar

Học đàn guitar - một chút kiên trì và nhẫn nại, bạn sẽ thành công

Rất nhiều người thích học đàn guitar và tưởng rằng không khó khăn gì để có thể cầm đàn lên và gẩy được một bài hoàn chỉnh. Đây hoàn toàn là quan niệm sai lầm, ai cũng có thể học đàn guitar nhưng để làm đươc điều đó bạn phải có sự trau dồi kĩ năng và chăm chỉ luyện tập cao độ. Chỉ có thể bạn mới có thể nhanh chóng hoàn thành được bước ban đầu. Rất nhiều người học đã bỏ ngay chỉ ở vài ngày đầu, tuy nhiên nếu bạn vượt qua được chính bản thân mình, việc học guitar sẽ ở trong tầm tay của bạn.

Chọn cho mình một chiếc đàn phù hợp

Nếu bạn là sinh viên và không có nhiều tiền, cũng không sao cả. Việc học đàn guitar lúc ban đầu quan trọng nhất là để bạn quen với việc gẩy tay chứ chưa cần thiết âm thanh từ đàn phát ra phải trong. Vì thế nếu bạn mới học đàn guitar, chỉ cần chọn cho mình một chiếc đàn giá trung. Về sau, khi bạn đã quen dần và thành thục, bạn có thể bán chiếc đàn cũ đi và mua về cho mình một chiếc đàn mới với âm thanh trong trẻo và vang hơn để luyện và phát triển kĩ năng của mình.

Tìm hiểu về cây đàn của mình

Như việc trước khi tìm hiểu về một người, bạn phải biết rõ sơ yếu lí lịch của người đó. Học đàn guitar cũng vậy, bạn phải kết bạn với cây đàn của riêng mình trước đã. Có thể bắt đầu từ việc để ngón tay quen dần với các dây đàn và tìm hiểu về tư thế phù hợp khi ngồi chơi đàn để đúng kĩ thuật.

các bước chuẩn bị trước khi học đàn guitar 1

Dù bạn là người mới tập học đàn guitar hay đã tập được một thời gian, việc có một khởi đầu tốt và chọn được phương pháp cho mình là rất quan trọng. Chúc bạn thành công !

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu thương chịu khó tập tành hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước tiên của bạn là phải luyện tập các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tại tphcm
    học đàn piano ở đâu tốt
    học đàn organ
    học thanh nhạc
    học đàn ukulele ở đâu tốt

    ReplyDelete