Wednesday, April 15, 2015

Thói quen tốt cho người học đàn guitar

Người học đàn guitar nên vệ sinh đàn sau mỗi lần chơi

Người học đàn guitar nên chú ý điều này vì nó là thói quen quan trọng trong việc bảo vệ người bạn tri kỉ của các bạn. Như chúng ta đã biết, nhạc cụ là người bạn thân thiết của những người nghệ sĩ, việc các bạn tích cực luyện tập với cây đàn guitar mỗi ngày luôn luôn quan trọng. Bất cứ người thành công trong lĩnh vực âm nhạc nào cũng khuyên bạn phải kiên trì, chủ động, cộng thêm chế độ luyện tập chăm chỉ mới thành công. 
Thói quen tốt cho người học đàn guitar 1
Khi luyện tập, bản thân mỗi người nhạc công cũng cảm thấy mệt mỏi vì cường độ vận động dày hơn, căng thẳng hơn thì cây đàn cũng như vậy đấy các bạn ạ! Chính vì vậy, để thườn xuyên nạp lại năng lượng cho cây đàn thương yêu, cũng như là một cách bảo quan tốt đối với những cây đàn guitar, bạn nên xem xét những phương pháp bảo quản sau. Bạn có thể sử dụng khăn để lau lại dây đàn sau khi tập. 
Các trung tâm dạy đành guitar hà nội cũng thường kể rất nhiều về việc huấn luyện cho các học viên học guitar về việc làm sao để các bạn ấy có được thói quen này khi luyện tập đàn xong. Khi tập đàn, mỗi người thường đổ rất nhiều mô hôi ở ngón tay, mồ hôi có thể đọng lại trên dây đàn làm cho việc tiếp xúc các ngón tay của bạn không được chuẩn và chính xác nữa. Đồng thời lưu lại mồ hôi trên dây đàn cũng là nguyên nhân làm cho dây đàn dễ bị rỉ sắt. Điều này càng khiến cho việc chơi đàn của các bạn bị ảnh hưởng. Vì vậy, để cho mỗi người có tinh thần luyện tập tốt hơn, chúng ta cũng cần bảo vệ cây đàn thật tốt với thói quen lau dây đàn sau khi chơi các bạn nhé!
Thói quen tốt cho người học đàn guitar

Người học đàn guitar cần cẩn thận khi kéo capo

Đó là một bộ phận ở cần đàn mà khi chơi, người học ghitar không thể bỏ qua để tạo ra những nốt nhạc thăng hoa cho bản nhạc. Vì lớp sơn PU ở cần đàn được sơn khá mỏng, không phải lớp sơn dày và có thể đảm bảo chống chịu mọi lực kéo, cho nên các bạn cần lưu ý rằng, khi kéo capo, bạn nên thực hiện một cách nhẹ nhàng, cẩn thận, để cho không làm tróc lớp sơn đó trên cần, gây ra hậu quả đảng  tiếc khi học đàn guitar. Chắc chắn là bạn chẳng mong muốn cây đàn của mình gặp tai nạn này một chút nào đúng không? Vì vậy, thay vì kéo capo mạnh, bạn nên hạn chể lực của tay đề thực hiện vừa chuẩn xác, vừa không làm tróc sơn đàn nhé!
Hi vọng rằng những cách bảo quản đàn guitar này sẽ sớm trở thành một thói quen tốt cho bạn trong việc giữ gìn cây đàn của mình tôt hơn. Chúc các bạn thành công với bộ môn học ghitar nhé!








http://bannhaccu.com.vn/Pictures/Dan%20guitar%20016.jpghttp://bannhaccu.com.vn/Pictures/Dan%20guitar%20016.jpg

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn say mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu khó tập dượt hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước tiên của bạn là phải tập luyện các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu
    ở đâu dạy đàn piano
    học đàn organ ở đâu
    trung tâm dạy thanh nhạc
    học đàn ukulele ở đâu tốt nhất

    ReplyDelete