Sunday, April 5, 2015

Dành cho người mới học guitar – Học chậm, hiểu sâu

Phương pháp học chậm, hiểu sâu là cách mà những người học guitar nhanh chóng thành công. Hãy tích cực rèn luyện mỗi ngày với phương pháp này nhé!

Dành cho người mới học guitar  - Tập trung vào những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng

Dành cho người mới học guitar 1
Những người nào thực sự mong muốn học guita được hiệu quả thì các bạn  nên thư suy ngẫm về lời khuyên này của chúng tôi nhé! Theo lời khuyên và chia sẻ kinh nghiệm của một số bạn đã từng học ghita, các bạn ấy cho rằng, trong việc học ghitarcó rất nhiều chi tiết nhỏ nhưng quan trọng, có vai trò quyết định đến kết quả của quá trình học ghita của mỗi người. Đơn cử những ai đang học ghita, các bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với những điều này. 
Đầu tiên, đó là những nhạc lí cơ bản, những nốt nhạc thường xuất hiện trong bài hát, cách đọc nốt nhạc từ đơn giản để phức tạp. Nhiều bạn cho rằng chỉ cần có được kiến thức đó là việc học ghitar, đánh ghitar sẽ có kết quả ngay. Tuy nhiên, đó mới chỉ là lí thuyết, việc các bạn áp dụng các lí thuyết đó vào trong việc đánh ghitar của bạn sẽ cho bạn kinh nghiệm, những điều nhỏ nhất từ quá trình luyện tập mỗi ngày. Cách vận động các ngón tay, cách cầm đàn sao cho đúng… Những chi tiết thực sự nhỏ nhặt này nếu như không chú ý đến thì có học nhiều lí thuyết mấy chăng nữa, bạn cũng không thể nào nhanh thành công được.
Dành cho người mới học guitar

Dành cho người mới học guitar  - Thực hành nhiều trước khi học bài mới

Việc rèn luyện, thực hành đối với các môn văn hoa đã thực sự là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Đằng này, bạn còn đang theo học một môn nghệ thuật độc đáo đề cao tính sáng tạo và kĩ năng. Và nếu như không có mặt của sự luyện tập thì chắc chắn cơ hoiị thành công như bạn mong muốn ban đầu sẽ chẳng còn hi vọng gì nữa. 

Bạn hãy thực hành nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn đến các bài thực hành của bản thân, tranh thủ thời gian luyện tập để tích lũy cho mình hành trang kĩ năng tốt nhất. Các cơ sở dạy đánh guitar sẽ làm nhiêm vụ hướng dẫn bạn, còn bạn, chỉ cần luyện tập cho  nhuần nhuyễn là thành công. 

Thêm vào đó, trước khi sang bài mới, hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu và thực hành nhiều với các bài cũ. Từ đó, bạn học bài mới vừa hiệu quả, mà tinh thần học tập cũng tự tin hơn rất nhiều. Kiến thức xếp theo tầng bậc thì càng là bài học cũ càng cần sự vững chắc bởi đó là nền móng quan trọng cho toàn bộ quá trình học tập của bạn đấy nhé!
 





No comments:

Post a Comment