Monday, May 25, 2015

Bật mí bí quyết học guitar nhanh của các nghệ sĩ

Chúng tôi sẽ bật mí những bí quyết đó ngay sau đây!

Học guitar đừng nói dối chính mình

Bật mí bí quyết học guitar nhanh của các nghệ sĩ
Bạn nên thành thật với bản thân mình. Có lẽ đối với rất nhiều những người xung quanh, kể cả là gia đình hay bạn thân, bạn có thể nói dối họ rằng bạn làm dược. Tuy nhiên, tự bạn thân bạn lại cảm thấy rằng mình không thể đạt đến thành tích mà bản thân đã nêu ra bạn đầu. Chúng tôi không nói đến thái độ thiếu tự tin của một số bạn khi bắt đầu học guitar. Bởi đây không phải là một môn học bắt buộc nào. Điều mà bạn có hiệnt tại đơn giản là bạn tự giác và mong muốn được theo học các lớp dạy đánh guitar mà thôi. 
Cũng chính vì vậy, trước khi ắt đầu quyết định đầu tư thứ gì đó cho việc học từ vật chất đến thời gian. Bạn nên thành thực với chính mình về năng lực của bản thân. Đừng bao giờ cho rằng bản thân có thể biến đổi một cách đột ngột như trong chuyện cổ tích vậy. Bạn thành thật với chính mình cũng là cách để việc học tập với cây đàn guitar có hiệu quả cao hơn đấy nhé! 
Đương nhiên so sánh giữa việc tự huyễn hoặc bản thân với việc nhanh chóng rút ngắn thời gian và đầu tư cho việc học cẩn thận, thì một người thông minh sẽ biết cách làm thế nào mới là đúng, mới là chính xác đối với toàn bộ quá trình quyết tâm và phấn đấu của bạn. Những người độc giả yêu thích guitar của chuyên mục, những nghệ sĩ có kinh nghiệm với nhạc cụ guitar này cũng từng thổ lộ rằng bí quyết để họk thành công chnhs là thành thực phán đoán khả năng và luyện tập đúng cách đấy các bạn ạ!
Bật mí bí quyết học guitar nhanh của các nghệ sĩ

Quyết định học guitar dứt khoát

Bạn đã có dự định đi học guitar, tuy nhiên, bạn cứ suy tính có nên học hay không, học ở đâu thì tốt, tìm giáo viên giỏi như thế nào, hay bạn đã bắt đầu học nhưng lại ngại đánh vì đau tay và với lý do mai tập, rồi lại mai tập… 
Rất nhiều người bạn chia sẻ với tôi rằng quá trình luyện tập của họ diễn ra rất khó khăn bởi họ cứ băn khoăn mãi về quyết định này, rằng có thể sẽ không tìm được một lớp dạy đánh guitar ưng ý, hay là một giáo viên tuyệt vời… 
Tất cả những nỗi lo lắng đều có thể khiến cho bạn bị nao núng đấy. Vì vậy, kế hoạch học đàn guitar của bạn chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi  bị trì hoãn. Điều này hoàn toàn bất lợi với bạn. Sự trì hoãn là kẻ thù tồi tệ nhất làm chậm tiến độ để đạt được kết quả mong muốn. Nếu như đã quyết tâm, bạn nên xắn tay lên và thực hện thôi nào!

No comments:

Post a Comment